Tìm kiếm

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Về chúng tôi


Ngạn ngữ nước Mỹ có câu: " Chúng ta không thừa kế Trái đất từ tổ tiên, chúng ta mượn nó từ thế hệ tương lai." Trước tình trạng môi trường, khí hậu đang bị xâm hại nghiêm trọng, dotaiche.com được ra đời để góp một phần nhỏ bé của mình để bảo vệ môi trường. Bằng cách tái chế lại những vật liệu đã bỏ đi. Chúng tôi đã và đang tạo ra những sản phẩm tái chế chất lượng nhất.
Và bạn cũng có thể làm được như vậy. Tại sao không ? Chúng tôi cung cấp nguyên liệu cho bạn để bạn có thể tự do sáng tạo và tái chế lại thành những sản phẩm mà bạn thích. Từ những vật dụng khó làm như Bàn ghế, Tủ lạnh cho đến những sản phẩm đơn giản hơn như Vòng đeo tay, đèn học. Chúng tôi gọi nó là những sản phẩm Handmade sáng tạo.
Nào còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi xây dựng cộng đồng Tái chế lớn mạnh hơn và chung tay bảo vệ môi trường. Vì tương lai thế hệ mai sau.
https://dotaiche.com
Số lượng :

Mua ngay

Địa chỉ

Trụ sở: Số 66, Đường Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số điện thoại: 0334565194
Mail: dotaiche.mail@gmail.com
Tk Ngân hàng: 0334565194

Facebook

Thanh toán trực tuyến

Về chúng tôi

Chúng tôi đang và đã tạo ra những sản phẩm tái chế chất lượng nhất !
Và bạn cũng có thể làm được như vậy. Tại sao không ?